BREAKING NEWS

Tnpsc Free Online Test | Tnpsc Online Mock Test In Tamil

23 செப்., 2017

கணினி ஆசிரியர் நண்பர்களே,

    

             கணினி ஆசிரியர் நண்பர்களே, எனது உறவினர் அறிவியல் ஆசிரியர் , செய்திதாளில் வந்த அறிவியலில் ஒரு பகுதியாக வர உள்ள கணினி பாடத்தை நடத்த அறிவியல் ஆசிரியர்களுக்கு பயிற்சி கொடுக்கப்படும் செய்தி அறிவியல் ஆசிரியர்களுக்கு எப்படியோ தெரியவந்துள்ளது, அதற்கு அறிவியல் ஆசிரியர்கள் மிகுந்த கோபத்துடன் விமர்சனம் செய்துள்ளார்களாம். கணினி பயிற்சி கொடுத்தாலும் அதை கற்றுக் கொள்ள விருப்பம் இல்லையாம் அறிவியல் ஆசிரியர்களுக்கு, மேலும் கணினி நிரல் ( programs), மற்றும் நடத்தினாலும் புரிய வாய்ப்பு இல்லை என்று அறிவியல் ஆசிரியர்கள் கூறுகின்றார்களாம். ஆகவே நான் எனது முயற்சியில், எனது உறவினர் 

அவர்களிடம் ஆசிரியர் கூட்டம் நடைபெறும்போது உங்கள் எதிர்ப்பை தெரிவிக்க வேண்டும் என்று கோரிக்கை வைத்துள்ளேன், நிச்சயமாக செய்வதாக கூறியுள்ளார். மேலும் கணினி ஆசிரியர்கள் 40,000 மேற்பட்ட பட்டதாரி ஆசிரியர் வேலை வாய்ப்பு இல்லாமல் இருப்பதால் அவர்களை வைத்து அறிவியலில் ஒரு பகுதியாக வர உள்ள கணினி பாடத்தை நடத்த கோரிக்கை வைக்க ஆசிரியர்கள் கூட்டத்தில் கூற வேண்டும் என்று கோரிக்கை வைத்துள்ளேன்.

மேலும் எனக்கு தெரிந்த அறிவியல் தலைமை ஆசிரியர் மற்றும் ஒரு அறிவியல் ஆசிரியர் அவர்களிடம் இந்த செய்தியை பற்றி கூறி எதிர்ப்பு தெரிவிக்க கோரிக்கை வைக்க உள்ளேன். ஆகவே நீங்களும் உங்கள் முயற்சியை செய்யுங்கள்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக